1081
GIÁM ĐỐC KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Điều hành mảng kinh doanh trực tiếp tại điểm sàn giao dịch được phân công;
  • Quản lý hoạt động của các Nhân viên kinh doanh trực tiếp, đào tạo nhân viên;
  • Dẫn dắt, đào tạo, giám sát, hỗ trợ để đội ngũ nhân viên kinh doanh trực tiếp đạt doanh số bán hàng;
  • Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh của từng NV kinh doanh, bộ phận kinh doanh trực tiếp, hỗ trợ thúc đẩy nhân viên kinh doanh trực tiếp hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
  • Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng chung của Sàn kinh doanh;
  • Theo dõi và báo cáo quá trình hoạt động bán hàng của Sàn giao dịch;
  • Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, giá chào bán sản phẩm, chính sách bán hàng của Tập đoàn bao gồm kế hoạch truyền thông, marketing, sản phẩm, giá bán…
  • Xây dựng các Form, biểu mẫu, hợp đồng… phục vụ công tác bán hàng tại Sàn;
  • Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận khác để thực hiện kế hoạch bán hàng trực tiếp;
  • Mở rộng mạng lưới sàn giao dịch tại các khu vực, địa phương theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh;
  • Theo dõi quá trình thanh toán hoa hồng cho đội ngũ Nhân viên kinh doanh trực tiếp;
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động liên quan đến đội ngũ nhân viên kinh doanh trực thuộc Sàn, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Đàm phán và thương lượng với khách hàng mua sản phẩm, kí kết hợp đồng;
CHẾ ĐỘ

Thoả thuận

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tại địa điểm:

  • Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 2 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
YẾU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ học vấn

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh; Thương mại; Ngoại thương

  • Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

– Có giấy phép hành nghề định giá BĐS, môi giới BĐS

– Có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, luật

  • Các kỹ năng

– Tư duy phân tích, hoạch định chiến lược tốt;

– Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing;

– Giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo, quản lý tốt;

– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;

– Kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề;

– Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc, tạo động lực cho nhân viên;

– Có kỹ năng tốt trong lập và theo dõi kế hoạch, báo cáo, giải trình, đề xuất giải quyết công việc;

– Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm và quản lý và điều hành nhân viên;

– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.

– Các kinh nghiệm liên quan

– Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản;

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý tại các Sàn Giao dịch BĐS, đại lý phân phối BĐS, Chủ đầu tư hoặc các vị trí tương đương

– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng,

– Tiếng Anh theo yêu cầu công việc

  • Các năng lực cần có

– Có khả năng làm việc độc lập

– Năng lực chuyên môn tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban nhân sự tập đoàn:

Email: tuyendungdland@tanhoangminh.com.vn

Điện thoại: (024) 3574 7117 (ext: 2220, 3133, 3134)

ứng tuyển
X

Hồ sơ Tân Hoàng Minh

Ứng viên download file hồ sơ tập đoàn và gửi trong quá trình ứng tuyển hoặc điền vào mẫu hồ sơ online sau đây: